Triple Pearl

Brand Story

Triple Pearl Beer เบียร์คราฟท์ จากบางแสน ชลบุรี ที่หยิบเอาชื่อเขาสามมุก สถานที่ท่องเที่ยวในบางแสนมาเป็นสัญลักษณ์ โดดเด่นจากการการทำเบียร์กลุ่ม Wheat ที่เพิ่มกลิ่นและเนื้อเบียร์ให้มีความชัดและเด่นขึ้น เน้นดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนเพิ่งเริ่มต้นดื่มเบียร์ใหม่ๆ และอยากทำความรู้จักกับเบียร์คราฟท์ไทย

Wheat ตัวหลักของ Triple Pearl Beer คือ Witbier มีส่วนผสมของเม็ดผักชี กับเปลือกส้มทำให้รู้สึกชุ่มคอ สดชื่น เป็นเบียร์ที่ผลิตแบบเบลเยี่ยม แต่ใช้ยีสต์แบบเยอรมัน ทำให้มีกลิ่นหอมของเปลือกส้ม กับความซ่าของเม็ดผักชี แต่เมื่อเบียร์เริ่มอุ่นจะได้กลิ่นกล้วย ปล่อยออกมาตามสไตล์เบียร์เยอรมัน จากที่เคยชิมให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาดื่ม ดื่มง่ายๆ ลื่นๆ ชิลล์ๆ

Triple Pearl Beer พัฒนาเบียร์ตัวนี้ของเขามาเรื่อยๆ จนไปชนะได้รางวัล Judge Recommendation และ Popular Vote สาย Wheat ของเวที The Beer Camp: Fightclub มาอีกด้วย

ที่มา : OrangeSky’s Blog

ปล.ชื่อ Triple Pearl มาจากการพยายามตั้งชื่อที่มีความหมายแฝงถึง “บางแสน” ซึ่งเป็นที่อยู่ทีมบรูวเวอร์ โดย Triple แปลว่า “สาม”, Pearl แปลว่า “ไข่มุก” รวมกันเป็น “สาม ไข่มุก” หรือ “สามมุก” อันหมายถึง “เขาสามมุก” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของบางแสนนั่นเอง

Beer List

Triple Pearl :: Galaxy Villa

เบียร์เพลเอลสไตล์อเมริกัน ที่ให้คาร์แร็คเตอร์ของฮ็อปส์โทน ซิตรัส, ผลไม้เมืองร้อน และต้นสน บอดี้บาง ออกแบบมาสำหรับอากาศในเมืองร้อน

Triple Pearl :: Want’ Napha

เบียร์สไตล์ New England IPA ที่ใช้กระบวนการดรายฮ็อปส์ถึง 2 ครั้ง ทำให้เบียร์มีกลิ่นฮ็อปส์โทนผลไม้เขตร้อนที่ชัดเจน น้ำเบียร์ฉ่ำ เนื้อเบียร์ขุ่น

Triple Pearl :: Yark Kin Milk Stout

เบียร์มิลค์สเตาท์สีดำที่มีรสกาแฟและช็อคโกแล็ตที่เข้มข้น รสชาติค่อนข้างหวาน เหมาะกับการเป็น dessert beer. *มีส่วนผสมของแลคโตส

Triple Pearl :: Kai Mook Dum

เบียร์ข้าวสาลีสไตล์เบลเยี่ยมสีดำจากทีมงานทริปเปิ้ลเพิร์ล ผลิตโดยใช้มอลต์ที่คั่วเข้มจนให้กลิ่นออกช็อคโกแล็ตแซมคาราเมล

Triple Pearl :: Weisse Pearl

เบียร์ข้าวสาลีสไตล์เบลเยี่ยมที่หมักโดยใช้ยีสต์สายพันธุ์เยอรมัน ไม่ขม รสชาติสมดุลย์ ให้กลิ่นออกไปทางกล้วย

บันทึกที่เกี่ยวข้อง

Published by Jane Love Beer

สาวลาววัยใส หัวใจชอบเบียร์... แต่ถ้าพี่ๆคนอ่านอยากเป็น my dear ก็อย่าลืมติดตาม blog ของเจนด้วยนะค๊าาาาา >////<"

Design a site like this with WordPress.com
Get started