NB Brauhaus

Brand Story

NB Brauhaus เป็นเบียร์ที่มีถิ่นกำเนิดที่นนทบุรี พวกเรามีความหลงไหลในบทบัญญัติเรื่อง “กฎแห่งเบียร์บริสุทธิ์” (PURITY LAW) ของเบียร์เยอรมัน และพวกเราเชื่อว่า ด้วยความมหัศจรรย์แห่งวัตถุดิบเพียงแค่มอลต์ ฮ็อปส์ ยีสต์ และน้ำเท่านั้น ก็สามารถสรรสร้างเบียร์ที่มีคุณภาพดี และมีรสชาติที่หลากหลายได้

We are grown in Nonthaburi (NB) that deeply love “PURITY LAW” which is the original brewed beer in german style.

“Reinheitsgebot” or “PURITY LAW” know as the law was adopted in Bavaria in 1516.

According to the Bavarian law at the time, the only ingredients that could be used in production of beer were water, barley and hops but yeast was later known.


Beer List

NB Brauhaus :: Hopfen Weizen

เบียร์ข้าวสาลีที่แอลกอฮอลล์สูง เข้มข้นด้วยรสมอลต์ และรสโทนผลไม้ของหวีทเบียร์ พร้อมกับฮ็อปส์สายพันธุ์ดั้งเดิมของเยอรมันที่อัดแน่นอยู่ในนั้น

NB Brauhaus :: Rauchbier

เบียร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเบียร์รมควันจากเมืองแบมเบิร์ก ประเทศเยอรมัน น้ำเบียร์สีดำ รสเข้ม และมีกลิ่นรมควันเป็นเอกลักษณ์

NB Brauhaus :: Helles Lager

เบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบียร์ลาเกอร์ดั้งเดิมของเมืองมิวนิค น้ำเบียร์ใส มีสีทองค่อนไปทางเหลือง รสหวานมอลต์แบบพอดี พร้อมกับกลิ่นโทนดอกไม้ขาวและใบชา ขมน้อย

NB Brauhaus :: Weizen

เบียร์ข้าวสาลีที่ปรุงตามสูตรดั้งเดิมของชาวเยอรมัน บอดี้ของเบียร์มีความขุ่นจากยีสต์สายพันธุ์พิเศษที่เลือกใช้ ให้กลิ่นโทนกล้วยหอมและกานพลู แอลกอฮอลล์ 5%


บันทึกที่เกี่ยวข้อง

Published by Jane Love Beer

สาวลาววัยใส หัวใจชอบเบียร์... แต่ถ้าพี่ๆคนอ่านอยากเป็น my dear ก็อย่าลืมติดตาม blog ของเจนด้วยนะค๊าาาาา >////<"

Design a site like this with WordPress.com
Get started