Croman

Brand Story

CROMANBEER เริ่มต้นจากการทำเบียร์ที่เหมาะสมกับลักษณะภูมิประเทศ ภาคใต้ของประเทศไทย เป็นเบียร์ที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น ไม่ว่าจะเป็นการ ดื่มด่ำบนชายหาด หรือ ล่องเรือบนท้อง รับประทานคู่กับอาหารท้องถิ่น อาหารทะเล บาร์บีคิวและสเต็กรสเลิศ ทั้งหมดล้วนเป็นประสบการณ์ ที่มีเอกลักษณ์สำหรับนักท่องเที่ยว จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจ และ ที่มาของ “ กระบี่ คราฟท์เบียร์ ”

แนวความคิดของกระบี่คราฟท์เบียร์ ด้วยเหตุผลที่ จังหวัดกระบี่ นั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ และ เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และ ชีวภาพ

CROMAN มีที่มาจาก Cro-Magnon ( มนุษย์โบราณ หรือ มนุยษ์โครมันยอง ) ด้วยเหตุผลที่จังหวัดกระบี่ ได้ขุดพบกระดูกของมนุษย์โครมันยองพร้อมทั้งอุปกรณ์ดำรงชีวิตต่างๆ ในการดำรงชีวิตในยุคนั้น ภาพเขียนผนังถ้ำโบราณ ร่องรอยอารยธรรม จึงบ่งบอกได้ว่า “ มนุษย์โครมันยอง เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ อ่อนโยน มีความดิบเถื่อน ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณ จึงเป็นที่มาของสัญลักษณ์ CROMANBEER ”

CROMANBEER ตั้งใจที่จะสร้างและพัตนาเบียร์ที่เหมาะสมกับ ลักษณะภูมิประเทศ ภาคใต้ของประเทศไทย และถ่ายทอดประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ ผ่านรสชาติเบียร์ ที่เราตั้งใจออกแบบ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับการผจญภัยอย่างแท้จริง!!!

ที่มา : https://web.facebook.com/KrabiCraftBeer

Beer List

Croman :: Phi Phi IPA

เบียร์สไตล์ IPA สีอำพัน ที่ให้กลิ่นโทนผลไม้เขตร้อนผสมกับรสโทนคาราเมลของมอตล์คั่ว ถูกออกแบบมาสำหรับอาหารทะเล ปิ้งย่าง บาร์บีคิว และสเต๊ก

บันทึกที่เกี่ยวข้อง

Published by Jane Love Beer

สาวลาววัยใส หัวใจชอบเบียร์... แต่ถ้าพี่ๆคนอ่านอยากเป็น my dear ก็อย่าลืมติดตาม blog ของเจนด้วยนะค๊าาาาา >////<"

Design a site like this with WordPress.com
Get started